Trang chủ Thể thao Top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất: Thương hiệu số 1 thế giới

Top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất: Thương hiệu số 1 thế giới

by Ngo Thinh
Published: Last Updated on 25 views

Adidas luôn là thương hiệu thời trang bóng đá đình đám của thế giới bởi sức hút mà nó mang lại. Những đôi giày của ông lớn trong ngành thời trang này vẫn luôn là điểm nhấn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất ngay dưới đây nhé!

Nemeziz 19+ FG

Đôi giày The Goat tín nhiệm – Nemeziz 19+

Được sản xuất từ 15 năm trước nhưng sức hút của Nemeziz 19+ vẫn chưa bao giờ suy giảm. Chính bởi được tin tưởng bởi cầu thủ hàng đầu thế giới – Messi, đôi giày bóng đá Adidas mang tên Nemeziz này vẫn luôn thuộc hàng top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất nhờ có ưu điểm nổi bật là phần cổ chun không dây, giúp ôm chân và vừa khít hoàn toàn với chân cầu thủ. 

Chính điều đó giúp người chơi thực hiện những cú xoay người ở tốc độ cao khiến những pha xử lý thêm phần uyển chuyển và mượt mà. Đặc biệt ở phần đế giày, các nhà sáng tạo đã thiết kế cao su nhọn tựa như những chiếc gai hỗ trợ việc giảm ma sát khi người chơi chạy trên sân. Để khám phá những cầu thủ dùng mẫu giày này, bạn hãy truy cập xoilac nhé.

Adidas Predator 19+ FG

Adidas Predator 19+ FG từng được Ozil sử dụng

Được mang theo bên cạnh cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Mesut Ozil, Ivan Rakitic và Paul Pogba, có thể nói rằng Adidas Predator 19+ FG là đôi giày bóng đá không dây buộc tốt nhất trong top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất. 

Nhờ việc sở hữu cấu trúc không có dây buộc, cảm giác được chạm vào bóng và cảm nhận được trái bóng sẽ trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Về mặt công nghệ, nhãn hàng Adidas đã tích hợp thân giày Primeknit không viền với cổ giày cao có tính co giãn tốt. Công nghệ này giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào giày và cảm nhận sự êm ái tựa như chiếc tất.

Predator Zidane Accelerator FG

Sự lựa chọn hoàn hảo – Predator Accelerator FG

Là một người hâm mộ bóng đá, cái tên Zinedine Zidane ắt hẳn không còn quá xa lạ với mọi người. Và bạn có biết rằng trên sân cỏ không chỉ có mình Zidane mà còn có cả đôi giày Adidas Predator Zidane Accelerator FG song hành.

Hiện nay, Accelerator FG được thiết kế lại nhằm tri ân 25 năm cầm quyền của Zidane, Với màu vàng cách điệu phía trên nhằm tưởng nhớ Ballon D’or mà anh chiến thắng vào năm 1998, cùng năm đội tuyển Pháp dành chức vô địch tại World Cup. Đôi giày này liên tục là có tên trong top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất trong nhiều năm kể từ khi được ra mắt với giá bán lên tới 250$

X 19+ FG

X 19+ được nhiều người tin dùng

Được sản xuất đặc biệt cho những cầu thủ hệ bứt tốc, phá chất. Chiếc giày này cho phép người sở hữu được phép đẩy giới hạn bản thân lên mức tối đa. nhờ vào công nghệ mới được cải tiến và tích hợp của X- layskin upper và cấu trúc không dây sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo trên sân cỏ.

Nếu sở hữu đôi giày X 19+, đối phương có lẽ sẽ khó lòng khiến bạn phạm lỗi nhờ tính năng chống chịu tốt trên nền cỏ. Bởi vậy hiếm khi bạn thấy cầu thủ tốc độ chủ yếu ở Premier League như Son Heung-Min của Tottenham, Jamie Vardy của Leicester City và Gabriel Jesus của Manchester City phải nằm trên mặt sân.

Adidas Predator 18.1

Thanh thoát và quý phái là Predator 18.1

Mẫu giày này có đế ngoài chắc chắn sẽ hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng của ban lên một tầng cao mới. Giờ đây bạn đã có thể thống trị được sân cỏ với đôi giày “David Beckham”. Bên cạnh đó, nếu muốn nhìn lại thời gian David Beckham tung hoành giới bóng đá bằng đôi Adidas Predator, hãy truy cập ngay vào xoilac nào!

Ngoài ra, Predator còn đi kèm với một phần đan trên được làm từ vải Primeknit và công nghệ Controlskin. Do đó, đẩy cao tính linh hoạt của chiếc giày nhờ việc bám sát mà không tạo ra ác cảm cho chân. Hơn nữa, cổ giày co giãn đảm bảo vừa khít để ổn định mắt cá chân và giảm chấn thương do các trò chơi có tác động mạnh.

Adidas Porsche Design Sport X Football FG

Giày đá bóng giới thượng lưu – Adidas Porsche Design

Thuộc top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất chính là đôi Adidas Porsche Design Sport X Football FG. Đây chính là tạo phẩm tới từ sự hợp tác giữa 2 thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực – Adidas và Porsche. 

Adidas PDS sử dụng da kangaroo đen tạo sự thanh lịch và chắc chắn, mang đến sự thoải mái tối đa cho người chơi. Với cách xử lý bề mặt độc đáo, đôi giày đá bóng cũng toát lên sự quý phái của một siêu xe Porsche. Thêm vào đó, lớp da Kangaroo còn có tính chất bền, chống mài mòn tốt

Hơn nữa, PDS còn tích hợp lớp đế giống Messi 15.1 đã mang lại sự linh hoạt và tốc độ mà bạn cần khi chơi nhanh. Vào thời điểm phát hành vào năm 2016, chỉ có 1.500 đôi Adidas Porsche Design Sport X được bày bán. Bởi vậy không khó để thấy những chiếc giày cao cấp này được bán với giá trên $ 399.

Predator 18+ FG

Không thể bỏ qua Predator 18+ FG

Predator 18+ FG là một minh chứng tuyệt vời cho kỹ thuật mượt mà và linh hoạt. Chúng sẽ mang đến cho người mang bàn chân nhẹ nhàng, thanh thoát, nhanh nhẹn khi hoạt động như tung bay. Cũng vì thế, những miếng lót này cũng sở hữu cái giá trên trời.  Ngay cả những đôi Second-hand cũng có thể lên tới 300 đô la.

Messi F10 Trx FG

Top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất có Messi F10 Trx FG

Lấy cảm hứng từ tốc độ vũ bão của Lionel Messi trên sân,đôi giày mang tên của The Goat sẽ  này giúp mang lại độ chính xác khi tìm kiếm nhiệt độ trong trận đấu của bạn. Hiện tại, chúng đang nằm trong top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất trên thị trường mà bạn có thể mua. Hơn nữa, nếu các bạn còn nóng lòng muốn thấy Messi ghi bàn với cặp giày F10 Trx FG, thì đừng ngần ngại truy cập vào xoi lac tv nhé!

Được sản xuất với phần trên tổng hợp nhẹ, lớp đệm EVA mềm và cấu hình đinh tán chắc chắn của Traxion 2.0 có thể đảm bảo độ bám và tăng tốc tối đa trên các nền đất tự nhiên cứng. Với những ưu điểm vượt trội của mình, việc chúng được xướng tên trong top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất thế giới cũng là điều dễ hiểu.

Predators Steven Gerrard

Predators Steven Gerrard khiến nhiều người mê mẩn

Cực phẩm tiếp theo trong top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất tiếp theo là đôi Adidas Predator Instinct in dấu lời giã từ Anfield của Steven Gerrard. Sau sự ra đi của David Beckham, Steven Gerrard đã trở thành “Ngài Adidas Predator”. Adidas giới thiệu Steven Gerrard một Predator Instinct kỷ niệm để kỷ niệm 17 năm cống hiến không không ngừng của anh ấy cho Liverpool. 

Đôi giày chia tay Liverpool của Steven Gerrard được bán với giá hơn 40 nghìn bảng trên eBay. được chính tay Gerrard ký tặng, đôi Predator vốn đã đắt đỏ còn giàu ý nghĩa. Bên cạnh đó, tiền thu được từ cuộc đấu giá đã được gửi tới các trung tâm tình nguyện với mục đích cao cả.

Adidas Nemeziz Messi 17+ 360 Agility FG

Adidas Nemeziz Messi 17+ 360 Agility FG được nhiều người săn đón

Những chiếc đinh đã làm nên thương hiệu của một đôi 360 Agility nhờ sự linh hoạt mà nó mang lại. Được trang bị công nghệ Torsion, nó cho phép người đeo vận dụng tối đa khả năng đẩy, tốc độ và sức mạnh lên đáng kể.  Để xem Messi sử dụng mẫu giày này, bạn hãy truy cập xôi lạc tv nhé.

Với bàn chân trước Agility Knit 2.0 đánh vào chân, đôi giày được thiết kế để vừa vặn hoàn hảo, ngay khi xuất xưởng. Không chỉ vậy, cổ giày khóa cứng sẽ là công cụ đắc lực nhằm bảo vệ cho mắt cá chân khi ra sân. 

Và vừa rồi là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về top 10 giày bóng đá Adidas đắt nhất. Mong rằng các bạn độc giả sẽ có những phút giây bổ ích và thư giãn trong khi tìm đọc bài viết này.

Rate this post

Có thể bạn quan tâm

Lytuong.net – Contact: admin@lytuong.net