Trang chủ Thể thao Tổng số bàn thắng của Harry Kane trong sự nghiệp thi đấu

Tổng số bàn thắng của Harry Kane trong sự nghiệp thi đấu

by Ngo Thinh
39 views

Tổng số bàn thắng của Harry Kane là 383 bàn thắng trong tổng số 610 trận đấu trong sự nghiệp của mình, trong đó có hơn 278 bàn thắng mà anh ghi được cho câu lạc bộ tại Anh là Tottenham Hotsper.

Tiền đạo người Anh cũng là một trong số những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất từng được bóng đá Anh sản sinh ra khi Kane chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển này.

Số bàn thắng Harry Kane ghi được cho câu lạc bộ Leyton Orient (5)

Hình ảnh Harry Kane trong màu áo câu lạc bộ Orient

Vào tháng 7 năm 2010, Harry Kane ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Tottenham, đây là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của Harry Kane. Vào ngày 7 tháng 1 năm 2011, anh được cho Leyton Orient mượn và ở lại đội bóng này cho đến cuối mùa giải 2010–2011.

Tổng số bàn thắng của Harry Kane ghi được cho câu lạc bộ Leyton Orient là 5 bàn thắng sau 18 trận đấu. Harry Kane là một cầu thủ vô cùng tài năng và nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn về cầu thủ người Anh thì hãy truy cập vào vaoroi.

Số bàn thắng Harry Kane ghi được cho câu lạc bộ Millwall (9)

Hình ảnh Harry Kane trong màu áo câu lạc bộ Millwall

Harry Kane được cho câu lạc bộ thi đấu tại Championship khi đó là Millwall mượn từ ngày 1 tháng 1 năm 2012, cho đến cuối mùa giải 2011–2012. Tổng số bàn thắng của Harry Kane là 9 bàn sau 27 trận đấu. Đồng thời, anh cũng được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ mùa giải đó.

Số bàn thắng Harry Kane ghi được cho câu lạc bộ Norwich City (0)

Harry Kane trong màu áo Norwich City

Anh lại được cho đội bóng Premier League Norwich City mượn vào ngày 31 tháng 8 năm 2012. Thế nhưng tiền đạo người Anh đã không để lại bất cứ dấu ấn nào tại đây trước khi được gọi về câu lạc bộ chủ quản vào ngày 1 tháng 2 năm 2013 để tăng cường sức mạnh của hàng công Tottenham thời điểm đó

Số bàn thắng Harry Kane ghi được cho câu lạc bộ Tottenham Hotsper (278)

Harry Kane là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Tottenham

Tiền đạo Harry Kane đã được cho mượn rất nhiều đội bóng khác nhau như Millwall, Norwich City hay Leyton Orient trước khi trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng phía Bắc London. Trận đấu đầu tiên ở Premier League của anh cho Tottenham là vào ngày 7 tháng 4 năm 2014, trong chiến thắng 5–1 trước Sunderland, anh cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League ở trận đấu này.

Harry Kane ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Tottenham vào tháng 2 năm 2015. Harry Kane ghi hat-trick đầu tiên ở Premier League vào tháng 3 năm 2015, vào lưới Leicester City. Kane cũng đã ghi 19 bàn thắng ở giải đấu trong mùa giải 2014–2015, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu.

Kane đã giành Chiếc giày vàng Premier League trong mùa giải 2016–2017. Anh xuất hiện lần đầu tiên tại UEFA Champions League vào ngày 14 tháng 9 năm 2016, trong trận gặp Monaco tại sân vận động Wembley và ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League vào ngày 22 tháng 11 trong trận lượt về vòng bảng, trước Monaco tại Stade Louis II. Điều đáng nói là Tottenham thua cả 2 trận với tỷ số 2-1.

Tổng số bàn thắng của Harry Kane cho câu lạc bộ Tottenham là 278 bàn thắng cùng với 64 đường kiến tạo sau 430 trận đấu cho câu lạc bộ. Harry Kane cũng chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ Tottenham. Đồng thời, tiền đạo này còn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh và chỉ xếp sau huyền thoại Alan Shearer.

Harry Kane đã quyết định rời Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 để gia nhập đội bóng nước Đức, Bayern Munich.

Số bàn thắng của Harry Kane cho câu lạc bộ Bayern Munich (27)

Harry Kane trong màu áo Bayern Munich

Harry Kane chỉ mới chuyển đến Bayern Munich ở đầu mùa giải năm nay với mức phí khổng lồ lên đến 100 triệu Bảng nhưng đã cho thấy rằng mình đang hòa nhập rất tốt với bóng đá đức khi tổng số bàn thắng của Harry Kane cho Hùm xám là 27 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 26 trận đấu. Việc rời Tottenham đến Bayern Munich chắc chắn là một bước đi đúng đắn khi đây sẽ là bước đệm vô cùng hoàn hảo cho tiền đạo người Anh bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu đang còn trống của mình trong tương lai.

Số bàn thắng của Harry Kane cho đội tuyển Anh (62)

Harry Kane là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội tuyển Anh

Harry Kane chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội tuyển Anh. Tổng số bàn thắng của Harry Kane cho Tam sư là 62 bàn thắng sau 89 trận đấu. Harry Kane ra mắt Tam sư vào ngày 27 tháng 3 năm 2015, trong trận đấu vòng loại UEFA Euro 2016 với Lithuania, trong trận đấu đó anh đã ghi bàn cho đội tuyển.

Tiền đạo này cũng từng về nhì tại Euro 2021 cùng tuyển Anh sau khi để thua đội tuyển Ý trên chấm phạt đền ở trận chung kết. Hãy truy cập vào đường link https://techtuts.net/vaoroi-tv-495.html để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về cầu thủ tài năng này.

Trên dây là những thông tin về tổng số bàn thắng của Harry Kane. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật được những thông tin mới và thú vị nhất mỗi ngày.

Rate this post

Có thể bạn quan tâm

Lytuong.net – Contact: admin@lytuong.net