Trang chủ Thể thao Top 9 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan hiện nay

Top 9 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan hiện nay

by Ngo Thinh
29 views

Nếu bạn là một fan của bóng đá Hà Lan thì không nên bỏ qua bài viết này. Hiện nay có rất nhiều các cầu thủ bóng đá người Hà Lan tài năng chơi ở nhiều CLB bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Để giải đáp cho câu hỏi cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan là ai thì bạn cùng theo dõi và tìm câu trả lời ngay sau đây nhé. 

Frenkie de Jong – Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan

Frenkie de Jong đoạt danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất 2018-2019

Frenkie de Jong là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng và được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay. Anh được đánh giá là một cầu trẻ tài năng với khả năng kiểm soát bóng tốt. Trong sự nghiệp của mình, Frenkie de Jong đã từng chơi cho CLB Ajax Amsterdam trước khi chuyển đến Barcelona vào năm 2019. Tại Ajax, anh đã giúp đội bóng đoạt ó cúp quốc gia Hà Lan và giúp đội bóng vào bán kết UEFA Champions League. 

Ngoài ra, anh cũng góp mặt thi đấu cùng đội tuyển Hà Lan để tham dự cúp thế giới FIFA 2018 và UEFA Euro 2020. Với nhiều thành tích trong suốt sự nghiệp bóng đá như cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Hà Lan 2019, giày vàng UEFA Champions League – Giải thưởng cho tiền vệ xuất sắc nhất 2018-2019. Chính vì vậy mà anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan hiện nay. Để có thể theo dõi những trận đấu hấp dẫn của tiền vệ này cũng như các cầu thủ mà bạn thích, bạn có thể truy cập và xem trực tiếp tại Xoilac nhé.

Virgil van Dijk

Virgil van Dijk cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan

Virgil van Dijk được biết đến là một cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ trung tâm cho câu lạc bộ Liverpool và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Anh nổi tiếng với khả năng phòng ngự tốt và có thể cắt đứt đường truyền bóng của đối thủ cũng như tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn đồng đội. Chính vì vậy anh hiện nay đã trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới. 

Anh tham gia thi đấu cho CLB Liverpool từ Southampton vào năm 2018. Tại đây, Van Dijk đã giúp Liverpool giành nhiều danh hiệu vô địch như UEFA Champions League năm 2019 và Premier League năm 2020. Tuy nhiên, vào năm 2020, anh đã gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối và phải vắng mặt trong một thời gian dài. Điều này đã khiến anh vắng mặt trong một số trận đấu quan trọng và giải đấu như UEFA Euro 2020.

Matthijs de Ligt

Matthijs de Ligt là trung vệ xuất sắc của bóng đá Hà Lan

Matthijs de Ligt là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và tài năng người Hà Lan. Anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại AFC Ajax, nơi anh đã trở thành đội trưởng trẻ tuổi nhất trong lịch sử câu lạc bộ này. Anh đã giúp Ajax gặt hái được nhiều thành công lớn như trận bán kết UEFA Champions League trong mùa giải 2018-2019, trước khi chuyển đến CLB Juventus vào năm 2019.

Với tư cách là một trung vệ xuất sắc, anh đã thành công trong việc chặn đứng các đợt tấn công của đối thủ. Hơn nữa, anh còn kết hợp ăn ý với đồng đội và chuyền bóng chuẩn xác. Anh đã giành Giày vàng của giải vô địch bóng đá U-17 Châu Âu vào năm 2016 và được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Hà Lan vào năm 2018. Anh cũng đã được chọn vào Đội hình tiêu biểu của UEFA Nations League vào năm 2019 và góp mặt thi đấu cùng ĐT Hà Lan.

Georginio Wijnaldum

Georginio Wijnaldum trung vệ hàng đầu hiện nay

Georginio Wijnaldum là trung vệ hàng đầu hiện nay, anh có thể đảm nhận tốt nhiều vị trí trên sân. Anh đã từng chơi cho CLB PSV Eindhoven. Tại PSV, anh đã có những mùa giải ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp bóng đá của mình. Bên cạnh đó, anh còn giúp cho câu lạc bộ giành được nhiều danh hiệu, nổi bật nhất là chiếc cúp quốc gia Hà Lan (Eredivisie) đầy danh giá. 

Ngoài ra, trong World Cup 2014, anh đã ghi bàn trong trận bán kết và giúp ĐT Hà Lan tiến vào chung kết. Trong sự suốt sự nghiệp bóng đá, Wijnaldum đã chơi cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu. Cho đến hiện tại anh vẫn được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan. 

Memphis Depay

Memphis Depay cầu thủ Hà Lan ghi nhiều bàn thắng nhất

Anh nổi tiếng là cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền đạo và tiền vệ tấn công. Depay được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật tốt cùng khả năng dứt điểm chuẩn xác. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại CLB PSV Eindhoven. Tại đây anh đã xuất sắc và giành được nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp gồm cúp quốc gia Hà Lan và đoạt danh hiệu Giày Vàng của Eredivisie cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Bên cạnh đó, anh cũng từng tham dự nhiều giải đấu quan trọng như FIFA World Cup và UEFA Euro. Anh đã ghi nhiều bàn thắng và được nhiều CLB bóng đá lớn quan tâm. Depay cũng đã từng chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu khác trong sự nghiệp của mình như Manchester United và hiện tại anh đang thi đấu cho CLB Barcelona tại Tây Ban Nha. Tại đây, anh đã giành được nhiều thành tích lớn như La Liga và Copa del Rey và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan.

Donny van de Beek

Donny van de Beek tiền vệ Hà Lan xuất sắc đang chơi tại MU

Donny van de Beek là tiền vệ trung tâm và hiện anh đăng thi đấu cho CLB Manchester United, một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh. Tuy nhiên, anh đã phải đối mặt với thời gian ít được ra sân và cạnh tranh với các cầu thủ khác trong đội hình. Mặc dù vậy, Van de Beek vẫn được coi là một tài năng triển vọng và có tiềm năng phát triển trong tương lai. Khi còn ở CLB cũ Ajax, anh đã giành được chức vô địch Eredivisie và được biết đến như là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan hiện nay. 

Stefan de Vrij

Stefan de Vrij cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt

Stefan de Vrij cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc trong bóng đá Hà Lan được biết đến hiện nay. De Vrij chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ. De Vrij có khả năng phòng ngự tốt và khả năng kết hợp ăn ý với đồng đội trên sân. Anh chuyển đến chơi cho CLB Inter Milan vào năm 2014. Tại đây, anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội bóng và giúp đội bóng giành được các danh hiệu như Serie A và Coppa Italia.

Luuk de Jong

Luuk de Jong cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Eredivisie

Tiền đạo Luuk de Jong là tiền đạo Hà Lan nổi tiếng không còn quá xa lạ hiện nay. Trong sự nghiệp, anh đã từng đặt danh hiệu nhà vô địch Eredivisie và siêu cúp quốc gia Hà Lan. Bên cạnh đó, De Jong từng chuyển đến nhiều câu lạc bộ khác nhau ở châu Âu gồm Borussia Monchengladbach tại Đức và Newcastle United tại Anh. 

Tuy nhiên, thành công lớn nhất của anh phải kể đến khi anh còn thi đấu cho PSV Eindhoven. Tại PSV, anh đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan hàng đầu của giải Eredivisie và giành được nhiều danh hiệu, bao gồm cúp quốc gia Hà Lan và Giày Vàng Eredivisie cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Để có thể xem những trận bóng mới nhất của những cầu thủ mà bạn thích, bạn có thể truy cập và theo dõi trực tiếp miễn phí mỗi ngày tại kênh https://freetuts.net/thu-thuat/xoilac-tv-2675t.html nhé.

Daley Blind

Daley Blind được đánh giá cao về khả năng chuyền bóng chuẩn xác

Daley Blind là một cầu thủ bóng đá người Hà Lan. Năm 2014, anh chuyển đến Manchester United, một trong những câu lạc bộ hàng đầu ở Anh. Tại đây, anh tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình và giành được các danh hiệu như FA Cup, EFL Cup và UEFA Europa League. Blind được đánh giá cao về khả năng chuyền bóng và sự ổn định trong thế phòng ngự. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong đội tuyển quốc gia Hà Lan. Có thể nói, với tài năng của mình, anh đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan hiện nay.

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã giải đáp chi tiết đến bạn về những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Hà Lan hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như giải đáp câu hỏi thắc mắc của bạn.

Rate this post

Có thể bạn quan tâm

Lytuong.net – Contact: admin@lytuong.net